Thứ Ba, tháng 1 03, 2006

Nguyễn Vy Dung



..Vào ngày 8/4/1983 có một bé gái xinh đẹp ra đời.Tên bé gái đó là Nguyễn Vy Dung và bé gái đó giờ đã 23 tuổi, là cô gái đẹp thứ tư của NHÁP (vì Nháp chỉ có 4 thành viên nữ mà) đó chính là mình nè he he.

Mình là một thành viên trong đội sân khấu Sức khoẻ Sinh sản Hà Nội. Khi mình vào đội mình được tập huấn rất nhiều kỹ năng sân khấu và hình thể. Mình thích lắm vì được tung hoành với những ý tưởng sáng tạo rất mới lạ mà mình được học.
Hic, nhưng khi đi làm thì không như những gì mình muốn và thưởng tượng. Sự sáng tạo bị kiềm chế kinh khủng do khuôn khổ của dự án chỉ tập trung vào một loại đối tượng là học sinh và nơi biểu diễn là trường học, và sự sáng tạo nghệ thuật không phải là yếu tố hàng đầu.

Mình nghĩ nếu thế này thì phí quá, cứ vậy khả năng sáng tạo sẽ bị mai một dần thôi...

Đến một ngày có một "bà tiên" đến và nói rằng "có chỗ cho các bạn tung hoành rồi"-chú ý: bà tiên mới 25 tuổi, đó là ai mọi người chắc đã rõ! Lực lượng có ngay ,vậy là mình đã trở thành một trong 7 thành viên NHÁP!

Mình yêu Nháp, và mình sẽ cố gắng cống hiến hết mình vì NHÁP tới khi không thể. Mình cũng yêu ĐỘI SÂN KHẤU vì ko có nó thì mình không có trong NHÁP ngày hôm nay!


Email cho mình

0 Comments:

Đăng nhận xét

Links to this post:

Tạo một Liên kết

<< Home